Linh Mikenco là ai? Đọc ngay để biết về Linh Mikenco

Linh Mikenco là ai, Linh Mikenco 2k5 là ai, Linh Mikenco style đôn chề, Đông Đô chia sẻ đọc ngay để biết về Linh Mikenco.

Linh Mikenco là ai?

Linh Mikenco là một cô gái nhỏ nhắn, dễ thương sinh năm 2005, Linh Mikenco là cô gái yêu thích phong cách thời trang đôn chề gây sốt cộng đồng mạng.

Linh Mikenco nổi tiếng trên TikTok lẫn Youtube với clip Kỷ Lục ghép đôi 15 anh Múa Quạt tán em Linh Mikenco 2k5 thích ĐÔN CHỀ & cái Kết Con Yêu Bố Rất Nhiều nằm trong top 10 thịnh hành, công chiếu vào 9 thg 6, 2022.

Hiện clip đạt 1.431.239 lượt xem, 37N lượt thích, 5,8N bình luận chứng tỏ độ viral khủng của Linh Mikenco.

Linh Mikenco trên TikTok

Linh Mikenco trên TikTok hiện có rất nhiều tài khoản mang tên Linh Mikenco nên Đông Đô cũng không thể xác định đâu là tài khoản thật của Linh Mikenco.

Linh Mikenco rất yêu thích phong cách đôn chề, vậy phong cách đôn chề là gì, các bạn đọc tiếp nhé.

Đôn chề là gì? Phong cách đôn chề là gì?

Đôn chề là cách phát âm hài hước của Dolce là thương hiệu thời trang nổi tiếng Dolce & Gabbana.

Domenico Dolce và Stefano Gabbana là một cặp đối tác kinh doanh và nhà thiết kế thời trang vô cùng tài năng.

Stefano Gabbana sinh ngày 14 tháng 11 năm 1962 tại Milan. Trước khi dấn thân vào lĩnh vực thời trang, anh theo học ngành đồ họa. Domenico Dolce sinh ra gần Palermo, Sicily ở Polizzi, Generosa vào ngày 13 tháng 9 năm 1958. Gia đình Dolce sở hữu một cơ sở kinh doanh quần áo khá nhỏ nên anh đã tiếp xúc với thời trang từ khi còn nhỏ và làm việc trong cửa hàng ngay từ khi còn nhỏ.

Cặp đôi gặp nhau tại một hãng thời trang mà cả hai đều tình cờ là nhà thiết kế vào cuối những năm 70. Mặc dù, kết nối của họ không bắt đầu ngay lập tức. Dolce từ chức hãng thời trang này sau một năm và cả hai chỉ liên lạc trở lại khi Stefano đang cần chỗ ở và cả hai trở thành bạn cùng phòng.

Kể từ lúc đó, hai người đã kết thúc. Họ nhận ra rằng phong cách thiết kế của họ được kết nối tốt như thế nào và họ bắt đầu khám phá tiềm năng hợp tác của mình. Họ bắt đầu tạo ra những thiết kế hợp tác cùng nhau và bắt đầu xây dựng thương hiệu mà ngày nay được gọi là Dolce & Gabbana.

Ngay từ đầu, Dolce & Gabbana đã thu hút ảnh hưởng từ một nhóm cụ thể gồm những phụ nữ mạnh mẽ, tự tin, có phong cách riêng – phụ nữ Sicily. Dolce, đến từ Sicily, đã lớn lên với ảnh hưởng lớn của Sicilia và không hoàn toàn thích phong cách này. Trang phục chủ yếu của người Sicily vào thời điểm đó là của một người phụ nữ mạnh mẽ với băng đô, voan và khăn quàng cổ.

Gabbana đã thuyết phục Dolce về phong cách Sicily mạnh mẽ và có ảnh hưởng như thế nào và từ thời điểm đó, họ đã thiết kế với tâm trí người phụ nữ Sicily. Bạn có thể thấy ảnh hưởng mạnh mẽ và tự tin này trong mọi thiết kế của Dolce & Gabbana trên sàn diễn.

Dolce và Gabbana đã có một số suy nghĩ để làm cơ sở cho ảnh hưởng này. Một vài trong số những người trầm ngâm mà họ nói đến là Sophia Loren, Gina Lollobrigida, Madonna và Monica Vitti. Người phụ nữ Dolce and Gabbana giống tất cả các đặc điểm và tính cách của những người trầm ngâm này. Cô ấy tương phản những chiếc áo lót đẹp, gợi cảm với những đường kẻ sọc nam tính và những chiếc cà vạt táo bạo luôn kết hợp với giày cao gót.

Dolce & Gabbana khởi đầu một cách khiêm tốn. Họ không bắt đầu với bất kỳ sự hỗ trợ tài chính hào phóng nào. Họ được chọn một suất trong Tuần lễ thời trang Milan năm 1985. Bộ sưu tập đầu tay của họ được đặt tên là “Real Women” vì hai nhà thiết kế trẻ không có kinh phí thuê người mẫu nên họ đã sử dụng những người bạn thân của mình để làm người mẫu cho buổi trình diễn. Họ sử dụng ga trải giường để làm rèm và bạn bè của họ mang theo phụ kiện của riêng họ để trang trí các thiết kế.

Tại buổi trình diễn đầu tay này, Dolce & Gabbana được gọi là “những chàng trai” vì tuổi đời còn khá trẻ. Từ bộ sưu tập này trở đi, cả hai đã được tung ra thị trường để trở thành ngôi sao. Chúng được Madonna lựa chọn cẩn thận để thiết kế cho chuyến lưu diễn Girlie Show năm 1993 của cô . Và với mỗi bộ sưu tập mà họ phát hành, bạn vẫn có thể thấy ảnh hưởng đáng kể của người Sicily.

Dolce & Gabbana về mặt hình tượng đã trở thành đồng nghĩa với các họa tiết in động vật, họa tiết hoa văn, thêu chi tiết, ren đen, hoa và các mặt hàng chủ lực khác của Ý. Họ thiết lập bản sắc của mình từ rất sớm trong sự nghiệp của họ. Họ có một số thiết kế mang tính biểu tượng đã định hình ngành công nghiệp thời trang Ý và toàn cầu mãi mãi…

 

 

 

Phạm Hồng Thái

Trường THPT Phạm Hồng Thái đạt trường chuẩn Quốc gia năm 2009, Nhà trường nằm trên đường Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội. Với truyền thống 45 năm dạy tốt và học tốt, nhà trường đã đạt được nhiều thành tích, được Thủ tướng Chính phủ, UBND Thành phố Hà Nội, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tặng nhiều bằng khen.

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.